Ngay từ khi thành lập năm 2013, CFVN đã hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp tầm vóc và tiên phong dẫn đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.
Ngay từ khi thành lập năm 2013, Care For Việt Nam (CFVN) đã hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp tầm vóc và tiên phong dẫn đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động. Việc nhạy bén nắm bắt những thay đổi sâu sắc của ngành qua từng giai đoạn đã giúp công ty tạo được vị thế vững chắc tại thị trường “ngách” nhiều tiềm năng tăng trưởng này.
Sản phẩm mới gối đầu cho sự tăng trưởng bền vững trong tương lai
Với phương châm “Làm chủ nghiên cứu – Làm chủ công nghệ – Làm chủ sản phẩm”, CFVN đang hướng đến một “cuộc cách mạng” đổi mới toàn diện, đó sẽ là nền tảng cho sự phát triển trong giai đoạn tiếp theo.
Tại CFVN, từ việc tập trung phân phối sản phẩm, cuối năm 2023 công ty đã hợp tác cùng Carefore Global New Zealand nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng như TPBS Colos IgGold, Trà Diệp lục Thảo mộc Greenboost… Sự kiện này đánh đấu bước tiến lớn trong hành trình vạn dặm chăm sóc sức khỏe Việt Nam.
Việc “thẩm thấu” nhu cầu người tiêu dùng và nắm bắt nhanh chóng những thay đổi của ngành đã giúp CFVN định hướng được những chiến lược kinh doanh đúng đắn và đạt được thành công đáng kể khi doanh nghiệp này luôn nằm trong top 3 ngành bán hàng trực tiếp hơn 5 năm trở lại đây. Trong thời gian tới, CFVN sẽ cùng đối tác tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch của người tiêu dùng Việt Nam.
CFVN nỗ lực tạo sinh kế bền vững cho Đối tác kinh doanh |
Từ cuối 2023 tới nay, công ty đã ra mắt thị trường 2 sản phẩm là TPBS Colos IgGold, Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost |
Ông Vũ Hải Dương – Phó Tổng Giám đốc CFVN – nhấn mạnh: “CFVN cam kết sẽ luôn đặt lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu; đồng thời, duy trì chính sách trả thưởng linh hoạt. Đảm bảo quyền lợi các bên từ công ty, Đối tác kinh doanh và khách hàng đều hài hòa. Chúng tôi cũng liên tục tiếp nghiên cứu và phát triển những các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới để gối đầu cho sự tăng trưởng bền vững trong tương lai”.
CFVN cũng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch cho nhà phân phối, đặc biệt là kỹ năng phát triển đội nhóm kinh doanh, giúp các Đối tác kinh doanh dễ dàng đem những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và còn có thể làm chủ hoạt động kinh doanh, từ đó có nguồn thu nhập ổn định, giúp tạo sinh kế bền vững.
Cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội
Bên cạnh việc thúc đẩy kinh doanh, CFVN còn coi trọng và đồng hành chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và những người kém may mắn ở các vùng khó khăn. Đây là một trong những sứ mệnh ưu tiên của CFVN trên hành trình chia sẻ thành công với cộng đồng. Từ 2019 tới nay, công ty tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống như: khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo, hỗ trợ tu sửa bếp ăn và tài trợ dinh dưỡng cho trường mầm non vùng cao, tặng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học… với giá trị đóng góp hơn 6 tỷ đồng.
Trong năm 2024, CFVN đã đồng hành cùng các Đối tác kinh doanh để thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, lan tỏa yêu thương và gieo mầm hy vọng cho cộng đồng. Trong đó, dự án “Chăm em đủ chất” đã tạo dấu ấn khi có những thành công và lan tỏa nhất định sau hơn 3 tháng triển khai. Dự án nằm trong chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, do CFVN kết hợp cùng Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ CSSKGĐ Việt Nam) thực hiện.
Trung thu 2024, CFVN đã tài trợ tổng 200 triệu đồng tổ chức chương trình “Ghép đôi trăng tròn” tại 6 tỉnh |
Trước đó, đại diện công ty CFVN cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam đã tới dự Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Tiểu học Xá Nhè, Tủa Chùa, Điện Biên và tài trợ 153 triệu đồng dự án “Chăm em đủ chất” cho đại diện Hội Chữ thập đỏ nhằm hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho học sinh tại Điện Biên – Sơn La. Ở lần đóng góp này, các em ở Điện Biên – Sơn La sẽ được hỗ trợ bữa ăn đủ chất hơn với 300.000 đồng/em/tháng.
Nhân dịp trung thu 2024, CFVN đã tài trợ tổng 200 triệu đồng tổ chức chương trình “Ghép đôi trăng tròn” tại 6 tỉnh: Gia Lai, Đak Nông, Kon Tum, Quảng Trị, Bắc Kạn và Sóc Trăng cho gần 2.000 trẻ em mầm non, tiểu học gặp khó khăn trên địa bàn. Chương trình do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục Đào tạo, Hội đồng đội Trung ương tổ chức. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án “Chăm em đủ chất” và cũng là năm thứ 2 CFVN đồng hành với vai trò là nhà tài trợ.
Nhận định trao lại các giá trị cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện là cần thiết, CFVN cam kết tiếp tục thực hiện những sáng kiến hướng tới cộng đồng và góp phần nỗ lực xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.
Nguồn: congthuong.vn