Tại triển lãm Automation World Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 25-27/9/2024, Breezing.in – Startup Việt đã tạo dấu ấn với giải pháp check-in tự động.
Trong khuôn khổ Triển lãm Automation World Vietnam 2024 – Chuỗi triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á về máy móc thiết bị tự động hoá và Electric Energy Show 2024 (ELECS 2024) – Triển lãm điện và năng lượng diễn ra từ ngày 25-27/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO, tỉnh Bình Dương, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham quan Triển lãm vào ngày 26/9.
Thủ tướng Chính phủ tham quan gian hàng tại triển lãm (Ảnh: NH) |
Tại đây, Thủ tướng Chính phủ bày tỏ kỳ vọng, Triển lãm không chỉ là nơi trình diễn các giải pháp công nghệ tự động hóa mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực AI và tự động hóa thông minh nhằm tối ưu hóa sản xuất, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp Bình Dương và cả nước.
Một trong những gian hàng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham gia triển lãm là Breezing.in – Startup Việt nổi bật với giải pháp check-in tự động cho khách tham dự. Giải pháp của Breezing.in đơn giản hóa quy trình check-in sự kiện và tối ưu hóa việc thu thập dữ liệu khách hàng, thiết lập tiêu chuẩn mới cho việc tích hợp công nghệ trong ngành sự kiện. Phương pháp của Breezing.in đã tạo ra tác động đáng kể, giảm tới 90% thời gian chờ đợi cho hơn 10.000 người tham dự, cho phép hoàn tất check-in chỉ trong 10 giây mỗi người.
Đơn vị triển lãm bày tỏ sự hài lòng với giải pháp công nghệ của Breezing.in (Ảnh: NH) |
Với hệ thống check-in tự động, các thủ tục thủ công phức tạp đã hoàn toàn được loại bỏ. Chỉ trong vài giây, khách tham gia có thể hoàn tất đăng ký và bắt đầu hành trình khám phá triển lãm, mang đến trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao trải nghiệm của khách tham gia vào các hoạt động chính của sự kiện.
Breezing.in cũng cung cấp các tính năng check-in tại gian hàng của nhà triển lãm, giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập dữ liệu khách hàng. Breezing.in trang bị cho hơn 150 doanh nghiệp một công cụ thu thập dữ liệu thông minh, giúp họ giữ chân khách hàng tiềm năng và tối đa hóa sự tương tác sau sự kiện.
Anh Nguyễn Minh Trí, nhân viên tại Autonics, chia sẻ về giải pháp của Breezing.in: “Ứng dụng của Breezing.in giúp chúng tôi thu thập dữ liệu khách hàng quan tâm về sản phẩm một cách hiệu quả bằng cách quét mã tham gia của họ. Quy trình này giúp đơn giản hóa việc thu thập dữ liệu, nâng cao sự tương tác và kết nối với khách hàng tiềm năng.”
Với hệ thống quản lý dữ liệu thông minh và công nghệ tương tác liên tục, Breezing.in không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi thông tin chi tiết của khách tham gia mà còn tạo điều kiện cho việc giao tiếp hiệu quả sau sự kiện. Nhờ việc thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, các doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược tiếp cận cá nhân hóa, tạo nên những tương tác sâu hơn, và từ đó, tăng cường khả năng giữ chân khách hàng tiềm năng. Đây chính là chìa khóa công nghệ giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả marketing, gia tăng sự kết nối chặt chẽ, và thúc đẩy doanh thu trong tương lai.
Nguồn: congthuong.vn